Monday, April 13, 2009

Long Planned Blogging

3:23 PM by Anonymous ·
Alam nyo ang tagal ko ng gusto na gumawa ng blog. Siguro sobra ng isang taon ang nakakalipas. Bakit nga di ako makagawa.

Ganito yun. Isa lng ang aking problema. Yun ay di ako maruning magsulat sa inlges ng walang taga-edit. Ang dami kong gusto isulat di ko magawa. Matagal na akong sinabihan ng aking office mate na dalawa ang gawin ko na blog isa sa ingles at isa sa tagalog. Yung content isa lng itranslate ko lng sa ingles.

Sa kagustuhan ko na gumawa ng blog nagsimula akong magreview ng grammar. Ang problema di ko na rin masyado madigest kasi may work ako at wala akong kasama sa bahay para mag-asikaso sa aking anak.

Today, I decided na gumawa ng blog sa paraan na kaya ko. Napakarami ang nais kong ibahagi at later on, gagawa rin ako ng blog sa inlges kapag kaya ko ng walang editor.

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Powered By Blogger